Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Sony Xperia X, Xperia XA và Xperia X Performance

Sony Xperia XSony Xperia XA và Sony Xperia X Performance đều chung một nguồn ngữ thiết kế kiểu truyền thống của Sony. Máy sử dụng thiết kế mới với vỏ kim loại nguyên khối, viền bo tròn đẹp mắt, màn hình cong 2,5D, viền màn hình mỏng và camera phẳng như từ trước tới nay.


sony-xperia-x-xa-va-x-performance

Sony Xperia X Performance xách tay là chiếc máy mạnh hơn cả và cũng là cao cấp nhất trong 3 chiếc máy vừa ra mắt. Thiết bị này có màn hình 5 inches Full-HD 1080p, chip xử lý Qualcomm Snapdragon 820 mạnh mẽ, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB và hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ lên đến 200 GB. X Performance được trang bị camera 23MP, F2.0 góc rộng 24mm (quy đổi từ hệ fullframe), với khả năng lấy nét siêu tốc 0.6s gọi là Predictive Hydrid Autofocus mà bạn có thể hình dung như kiểu lấy nét theo pha như trên các dòng máy Alpha của hãng. Máy được trang bị khả năng chống nước chuẩn IP68 trong khi 2 smartphone còn lại là Xpeira X và Xperia XA lại không có.



Sony Xperia X xách tay có cấu hình thấp hơn một chút với màn hình 5 inches Full-HD, chip xử lý Snapdragon 650 mới của Qualcomm, RAM 3 GB, bộ nhớ 32GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD lên đến 200 GB. Tương tự như X Performance, Xperia X vẫn có camera sau 23 MP lấy nét siêu tốc và camera trước 13 MP cho phép người dùng selfie với góc rộng 22mm cùng khả năng nghe nhạc Hi-Res Audio, Digital Noise Cancelling, bảo mật vân tay...



Chiếc còn lại là Sony Xperia XA xách tay, chiếc smartphone này có màn hình 5 inches HD 720p với 2 camera chính và phụ là 13 và 8 MP. Máy thiếu đi các tính năng mạnh mẽ của X và X Performance như camera lấy nét siêu tốc, góc rộng và chuẩn nghe nhạc Hi-Res. Bù lại máy có nhiều màu tươi trẻ, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Sau đây là những hình ảnh trên tay nhanh Sony Xperia X PerformanceSony Xperia X và Sony Xperia XA trực tiếp từ MWC 2016 tại Barcelona, Tây Ban Nha.







Share on Google Plus

About KID_1412

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét